Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Lý do căn hộ hạng sang ở ven Hồ Tây hấp dẫn giới nhà giàu

Với cảnh quan thiên nhiên, không khí trong lành mát dịu, những kiểu kiến trúc nhà riêng khá bắt mắt, các biệt thự mới để ở và cho thuê liên tục được xây dựng khiến khu vực ven Hồ Tây trở thành vùng đất hiếm có ở Hà Nội. 

Lãnh đạo Tân Hoàng Minh cho biết, khoảng không gian rộng lớn của khu vực Hồ Tây và tiếp giáp bên bờ sông Hồng nên bất động sản khu vực này có sức hút riêng.

ly-do-can-ho-hang-sang-ven-ho-tay-hap-dan-gioi-nha-giau
Bất động sản Hồ Tây phát triển mạnh trong những năm trở lại đây.
Do đó, đây cũng là nơi cư trú ưa thích của hầu hết người nước ngoài làm việc tại Hà Nội.
Ngoài ra, các khách sạn và căn hộ cao cấp như Watermark, Fraiser Suite, D’. Le Roi Soleil... và hàng loạt các dự án khách sạn hạng sang như InterContinental Hanoi Westlake, Sheraton Hanoi Hotel... đều tọa lạc tại đây.
Lãnh đạo Tân Hoàng Minh cho biết, bên cạnh lợi thế tự nhiên, thời gian qua, nhiều chủ trương mới trong việc quy hoạch - bảo tồn cảnh quan khu vực nội đô đã giúp cho những dự án ven hồ nói chung vốn đã lợi thế nay càng được nâng cao giá trị. Giá bất động sản quanh hồ, đặc biệt là bán đảo Quảng An - khu vực ven hồ gần như chỉ tăng mà không giảm theo thị trường. Đặc biệt là các biệt thự hoặc căn hộ có view hồ Tây.
Không chỉ ở sản phẩm bán mà phân khúc cho thuê các căn hộ tại đây giá cũng khá ổn định. Đơn cử như dự án Fraiser Suite, Elegant Suites tại 10B Đặng Thai Mai hiện giá chào thuê căn hộ studio là gần 50 triệu đồng một tháng còn căn 3 phòng ngủ lên tới cả trăm triệu đồng mỗi tháng.
ly-do-can-ho-hang-sang-ven-ho-tay-hap-dan-gioi-nha-giau-1
Dự án D’. Le Roi Soleil tại số 69 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội.
Tuy nhiên, số lượng căn hộ ở khu vực Hồ Tây để bán hoặc cho thuê thời điểm này khá hạn chế bởi phê duyệt quy hoạch phân khu hồ Tây giới hạn các tòa cao ốc. Việc xây dựng các công trình cao tầng quanh hồ được kiểm soát nghiêm ngặt, trong phạm vi 50m từ mép hồ, công trình chỉ xây tối đa 3 tầng.
"Nguồn cung ít nhưng cầu lớn khiến cho bất động sản Hồ Tây luôn khan hàng thời gian qua. Do vậy, dự án D’. Le Roi Soleil chào bán ra thị trường thời điểm này hưởng nhiều lợi thế", Tân Hoàng Minh cho hay.
Theo vị đại diện, đây là dự án hiếm hoi trên bán đảo Quảng An được cấp phép xây dựng có sổ đỏ vĩnh viễn. Với 498 căn hộ cao cấp chào bán ra thị trường, chỉ sau một thời gian ngắn đã có 70% số căn hộ được đặt mua.
Không chỉ nằm tại khu vực có môi trường sống sinh thái bậc nhất Thủ đô, dự án D’. Le Roi Soleil còn hưởng trọn mọi cơ sở hạ tầng sẵn có tại khu vực với các khách sạn hạng sang, các khu trung tâm thương mại, các nhà hàng…Bên cạnh đó, yếu tố về thiết kế kiến trúc, nội thất đẳng cấp cùng dịch vụ tiện ích theo tiêu chuẩn 5 sao cũng góp phần làm nên sức hút của dự án này.
ly-do-can-ho-hang-sang-ven-ho-tay-hap-dan-gioi-nha-giau-2
Hình ảnh thực tế tại công trường dự án D’. Le Roi Soleil.
Để khẳng định thương hiệu cũng như uy tín, Tân Hoàng Minh không ngần ngại đầu tư mạnh tay vào chất lượng dự án bằng nội thất cao cấp, tiện ích dịch vụ gia tăng và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Theo đó, với gói sự hỗ trợ tài chính từ ngân hàng SHB, khách hàng sẽ được vay 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% cho tới khi nhận bàn giao nhà. Hiện dự án thi công kết cấu móng tầng hầm 4 và 5, dự kiến hạng mục này hoàn tất vào ngày 30/10. Hạng mục bê tông cốt thép dầm sàn đã thi công tới tầng 8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét