Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Yahoo Nhật Bản rót vốn vô công ty của chàng trai biết 6 thứ tiếng

(5/9), quỹ đầu tư Nhật Bản (Yahoo Japan) đã công bố hoàn thành việc đầu tư vào hệ thống Offpeak - nền tảng tìm kiếm nhà hàng và giảm giá ở khu vực Đông Nam Á.

Công ty dịch vụ đặt món của Christian Nguyễn - Việt kiều Pháp, vừa được quỹ đầu tư Yahoo Nhật Bản đầu tư hàng triệu USD.

Mặc dù không tiết lộ số tiền cụ thể, nhưng đại diện công ty cho biết khoản đầu tư trị giá lên tới hàng triệu USD.

Ra mắt vào năm 2014, đến nay mô hình này đã mở rộng thị trường vào Singapore, Thái Lan, Việt Nam và trụ sở chính tại Malaysia
Tính đến tháng 9/2016, trung bình mỗi 40 giây có một lượt đặt bàn tại các nhà hàng và quán cà phê trong hệ thống. Công ty đang hợp tác với hơn 3.000 nhà hàng tại 4 quốc gia.
Offpeak được điều hành bởi Christian Nguyễn - Việt kiều Pháp (người biết 6 thứ tiếng) và 3 đồng sáng lập người Malaysia. Bốn doanh nhân này đều dày dạn kinh nghiệm trong các lĩnh vực công nghệ và thương mại điện tử. Thời gian tới, công ty sẽ đi sâu vào thị trường Đông Nam Á.
"Chúng tôi nhìn thấy tiềm năng to lớn trong lĩnh vực F&B trên thị trường. Hơn nữa, việc triển khai và tốc độ tăng trưởng ở Đông Nam Á của công ty là đáng khen ngợi", đại diện quỹ đầu tư Yahoo Nhật nhận định.
Trước đó, Offpeak đã nhận được đầu tư từ quỹ Gobi (Trung Quốc) với 800.000 USD, quỹ Cradle (Malaysia) rót 200.000 USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét